Chật kín khách từ sáng tới đêm, tiệm làm móng kiếm gần chục triệu đồng mỗi ngày dịp cận Tết

Mỹ Tâm - Chủ nhật, ngày 26/01/2025 11:32 GMT+7

Dịp cận Tết được coi là thời điểm "hốt bạc" của những tiệm kinh doanh làm đẹp. Nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ làm móng, mi, trên địa bàn Thủ đô luôn trong tình trạng quá tải khách do nhu cầu quá lớn.

Chật kín khách từ sáng tới đêm, tiệm làm móng kiếm gần chục triệu đồng mỗi ngày dịp cận Tết
Người thợ đang tất bật làm móng cho khách.

Nửa tháng nay, tiệm làm móng của chị Võ Ngọc Ánh tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội ngày nào cũng chật kín khách đến làm móng từ sáng sớm tới đêm muộn. 

"Lượng khách mỗi ngày của tiệm mấy ngày cận Tết này phải tăng gấp 3 lần so với ngày bình thường, chúng tôi làm không có thời gian nghỉ trưa, ăn uống cũng phải tranh thủ vì khách cứ ra vào liên tục, mỗi ngày cũng chỉ ngủ được 3 - 4 tiếng.", chị Ánh chia sẻ. 

IMG_7568.JPG

Thợ làm móng làm cho 2 - người cùng một lúc để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. (Ảnh: Mỹ Tâm)

Trao đổi với phóng viên Thị trường 24h chị Ánh cho biết thêm, những ngày này tiệm chỉ nhận lịch khách hàng đã đặt trước, do đã quá tải nên không thể nhận thêm khách bên ngoài. Đồng thời, chị phải bố trí thời gian hợp lý, hẹn khách đến đúng khung giờ để giảm tải lượng người chờ đợi trong tiệm. "Trung bình để hoàn thiện một bộ móng, chúng tôi cũng mất khoảng 1 tiếng rưỡi, chưa kể những bộ móng cầu kỳ còn có thể làm lâu hơn.", chị Ánh nói. 

IMG_7572.JPG

 Những bộ móng đang được người thợ hoàn thiện. (Ảnh: Mỹ Tâm)

Theo chị Ánh, xu hướng mẫu móng khách yêu cầu nhiều nhất trong năm nay là sơn mắt mèo, sơn màu hồng và đa phần là các kiểu mẫu tối giản. 

IMG_7502.JPG

Sơn hồng, mắt mèo là mẫu móng được nhiều chị em lựa chọn dịp Tết này. (Ảnh: Mỹ Tâm)

Dịp cận Tết tuy phải chạy hết "công suất" nhưng nhiều tiệm nails vẫn giữ giá thành như ngày bình thường, dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/bộ móng. Đây là một điểm nổi bật thu hút khách hàng đến làm đẹp. 


Bài liên quan
Việt Nam giờ đang kể câu chuyện cà phê của chính mình qua từng gói cà phê đóng dấu thương hiệu Việt.
Việt Nam giờ đang kể câu chuyện cà phê của chính mình qua từng gói cà phê đóng dấu thương hiệu Việt.
Ba tháng đầu năm, thuế thu từ hoạt động thương mại điện tử đạt 34.500 tỷ đồng, tăng 19%. Tín hiệu tích cực, hiệu quả của công tác quản lý thuế kinh doanh trên nền tảng số.
26/01/2025
Theo tính toán sơ bộ của nông dân Đắk Lắk, khoảng 30% sản lượng sầu riêng năm 2025 sẽ bị sụt giảm.
26/01/2025
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 2066/QĐ-UBND, phê duyệt Đề án đánh giá tổng thể mạng lưới xe buýt, làm cơ sở đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sản lượng vận tải hành khách công cộng. Trong đó, một trong những mục tiêu trọng tâm là chuyển đổi đội xe buýt hiện nay sang sử dụng điện và năng lượng xanh.
26/01/2025
Người tiêu dùng Mỹ đang tăng cường mua sắm từ đồ dùng điện tử đến ô tô... trước khi mức thuế quan mới của Tổng thống Donald Trump có hiệu lực.
26/01/2025
Tin mới