Giỏ quà phân khúc trung bình đắt khách

P.V - Thứ tư, ngày 01/01/2025 07:17 GMT+7

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Thời điểm này, nhiều siêu thị, cửa hàng đã bắt đầu bày bán giỏ quà Tết với đa dạng giá cả và mẫu mã thiết kế.

Giỏ quà phân khúc trung bình đắt khách
Ảnh minh hoạ

Đại diện một doanh nghiệp cho biết, năm nay họ chuẩn bị các giỏ quà Tết với phân khúc giá thấp hơn năm ngoái từ 10 - 20%, các sản phẩm Made in Việt Nam vẫn là ưu tiên trong các giỏ quà Tết năm nay.

Năm nào cũng vậy, cứ cách Tết khoảng 1 tháng là chị Nguyễn Lệ Hằng (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) lại lên danh sách các đối tác, người thân cần tặng quà Tết và đi các siêu thị để khảo giá bố trí ngân sách cho hợp lý.

"Năm nay mình muốn mua dao động từ 300.000 - 400.000 đồng. Một giỏ quà sẽ bao gồm đầy đủ bánh, kẹo, trà và cà phê, có thêm chai rượu thì càng tốt", chị Hằng chia sẻ.

"Mình thấy giỏ quà năm nay đẹp với gói nhìn chắc chắn, nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú, phù hợp với tiêu chí của mình", chị Đỗ Bích Hạnh - huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội cho hay.

Theo chia sẻ từ các siêu thị, các giỏ quà hàng nội địa với chi phí khoảng 400.000 - 500.000 đồng là những thiết kế thường được người dân ưa chuộng. Để đảm bảo giá ổn định vẫn đầy đủ đồ, các siêu thị phải làm việc với các nhà cung cấp từ sớm để đặt sẵn một lượng hàng nhất định.

Các doanh nghiệp cho biết, số lượng giỏ quà năm nay họ cũng sẽ chuẩn bị linh hoạt phụ thuộc vào lượng đơn đặt của khách, các sản phẩm OCOP cũng là lựa chọn hợp lý về chất lượng, giá thành và mang tính đặc trưng Việt Nam được nhiều người dân ưa thích.

Bài liên quan
Sau nhiều tháng ảm đạm, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc - nơi tiêu thụ hơn 90% sản lượng mặt hàng này.
Sau nhiều tháng ảm đạm, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc - nơi tiêu thụ hơn 90% sản lượng mặt hàng này.
Chương trình giao dịch xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc do Bộ Công Thương tổ chức đã giúp doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm, kết nối đối tác, thâm nhập thị trường và mở rộng kênh phân phối, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại song phương Việt Nam – Hàn Quốc.
01/01/2025
Các doanh nghiệp xuất khẩu cho biết đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tìm kiếm thị trường.
01/01/2025
Thị trường Hoa Kỳ quan tâm nhiều hơn về giá cả, ưu tiên mua sắm những mặt hàng thiết yếu, các sản phẩm có tính bền vững, trách nhiệm với xã hội, cũng như yêu cầu về chất lượng và thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm ngày càng cao…
01/01/2025
Năm 2024 kim ngạch xuất khẩu dừa tươi đạt 390 triệu USD, chiếm 31% tổng giá trị xuất khẩu ngành dừa và vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách các loại trái cây xuất khẩu chủ lực, chỉ sau sầu riêng và thanh long.
01/01/2025
Tin mới