Ngày 17/06, Miho Store ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nhập khẩu Quyền Minh Vũ (QMV), chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Lotte Wellfood tại Việt Nam qua hình thức nhập khẩu chính ngạch.
Lotte Wellfood là một trong những công ty thành viên chủ chốt của Tập đoàn Lotte – tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, Lotte Wellfood hiện sở hữu nhiều dòng sản phẩm được yêu thích tại thị trường Hàn Quốc và quốc tế, từ bánh kẹo, đồ ăn nhẹ đến thực phẩm bổ sung và chăm sóc sức khỏe.
Công ty TNHH Nhập khẩu Quyền Minh Vũ (QMV) với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại quốc tế và logistics, QMV sẽ là đối tác nhập khẩu chính ngạch cho toàn bộ sản phẩm Lotte Wellfood, đảm bảo toàn bộ quy trình nhập khẩu, kiểm định chất lượng, giấy tờ pháp lý và hậu cần đều được thực hiện bài bản, đúng quy định pháp luật Việt Nam.
Bằng việc đưa sản phẩm về Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu chính ngạch, QMV không chỉ mang lại giá trị bền vững cho người tiêu dùng, mà còn góp phần đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc vốn đang là nỗi lo thường trực của thị trường.
Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc và độ an toàn của sản phẩm, Miho Store ra đời với định vị là kênh phân phối đáng tin cậy các sản phẩm thực phẩm và chăm sóc sức khỏe cao cấp từ các thương hiệu quốc tế. Với phương châm hoạt động rõ ràng – "Chỉ phân phối hàng chính ngạch, vì sức khỏe cộng đồng" – Miho Store nhanh chóng tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các đối tác quốc tế.
Đại diện Bà Nguyễn Thị An Na, chủ thương hiệu Miho Store chia sẻ tại sự kiện:
" Chúng tôi đã là đối tác của QMV đã lâu, và tôi tin QMV trong việc nhập khẩu những sản phẩm chất lượng và đảm bảo có thương hiệu. Đây là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. Việc trở thành đối tác phân phối độc quyền của Lotte Wellfood là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Miho Store trong việc mang đến các sản phẩm thực phẩm lành mạnh, đảm bảo chất lượng quốc tế đến với người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp lần này sẽ tạo ra những giá trị lâu dài, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho toàn xã hội."