Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng

Thục Khuê (t/h) - 06/12/2024

Nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc như: “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, và “Ngày Vàng giá sốc”. Các sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23/12 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm,

Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng
Ảnh minh hoạ

Chuỗi sự kiện nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận với các hình thức mua sắm hiện đại, an toàn, đồng thời mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi vượt trội. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng hóa trong nước.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện là Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival, với các chương trình khuyến mại lên đến 50%, cùng không gian hoạt náo, trải nghiệm mua sắm hấp dẫn. Tiếp đó là Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale 2024, quy mô từ 80 đến 100 gian hàng, mang đến một không gian độc đáo cùng nhiều hoạt động nhận diện thương hiệu và ưu đãi đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Ngày Vàng Giá sốc sẽ đồng loạt triển khai tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và mua sắm các sản phẩm khuyến mại tại điểm bán hoặc qua các nền tảng trực tuyến như website và fanpage.

Ngoài ra, thành phố sẽ phát động chương trình “1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” tại các hệ thống bán hàng, chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử. Sự kiện không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Bên cạnh các sự kiện chính, hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được tổ chức để hỗ trợ kết nối giao thương và tiêu thụ hàng Việt. Một số chương trình tiêu biểu bao gồm: Hội chợ Hàng hóa vì người tiêu dùng, Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội 2024, Tuần hàng trái cây và nông sản các tỉnh tại Hà Nội, và Phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp.

Những hoạt động này không chỉ tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế hàng Việt trong bối cảnh hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương.

Bài liên quan
Tại Trung Quốc, hoạt động bán lẻ và dịch vụ ghi nhận một số tín hiệu khởi sắc trong dịp cuối năm, khi người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn chuẩn bị cho năm mới.
Tại Trung Quốc, hoạt động bán lẻ và dịch vụ ghi nhận một số tín hiệu khởi sắc trong dịp cuối năm, khi người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn chuẩn bị cho năm mới.
Trong thời gian vừa qua, đã xảy ra một số vụ ngộ độc rượu làm nhiều người phải nhập viện cấp cứu, trong đó có một số trường hợp tử vong.
06/12/2024
Việc mua sắm online đã trở thành thói quen của một bộ phận người dân. Và mua sắm Tết online cũng không còn xa lạ.
06/12/2024
Đường phố Sydney, Australia đã được trang hoàng lộng lẫy để đón mùa lễ hội cuối năm. Tuy nhiên, niềm tin của người tiêu dùng bị vơi bớt ít nhiều vì lạm phát vẫn dai dẳng.
06/12/2024
Nước vo gạo, một nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp, lại mang đến nhiều lợi ích đáng kinh ngạc từ chăm sóc tóc, dưỡng da đến hỗ trợ tiêu hóa.
06/12/2024
Tin mới