Holidays Việt Nam: Gieo mầm bền vững từ những bước chân đầu tiên

PV - Thứ năm, ngày 06/11/2025 20:12 GMT+7

Trong bức tranh tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch toàn cầu, ngành “công nghiệp không khói” đang khẳng định vai trò là động lực kinh tế xanh của thời đại mới. Nắm bắt xu hướng ấy, Holidays Việt Nam chọn cho mình hướng đi bền vững, gieo mầm phát triển xanh ngay từ những hành trình đầu tiên.

Holidays Việt Nam: Gieo mầm bền vững từ những bước chân đầu tiên
Ảnh minh hoạ.

Du lịch bền vững - Từ xu thế đến nhu cầu bắt buộc

Ngành du lịch đang trải qua bước chuyển lớn, mang lại nhiều cơ hội đổi mới và phát triển chưa từng có. Tuy nhiên, sự bùng nổ cũng kéo theo những lo ngại về ô nhiễm môi trường và mất dần văn hóa bản địa.

Khái niệm “du lịch bền vững” cũng vì vậy mà ngày càng được chú trọng hơn, hướng tới việc bảo vệ thiên nhiên và tôn trọng cộng đồng địa phương. Holidays Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong việc định hướng du khách đến với những giá trị nhân văn, đặc biệt là du lịch bền vững.

Holidays Việt Nam không chỉ mang đến trải nghiệm trọn vẹn mà còn hướng đến việc tối ưu hóa các tác động tích cực, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực từ mỗi hành trình. Với Holidays Việt Nam, du lịch bền vững không phải là xu hướng nhất thời mà là tiêu chuẩn phát triển tất yếu của một ngành du lịch hiện đại, sáng tạo và có trách nhiệm.

Thumb-02.jpg

Hình ảnh minh họa

Holidays Việt Nam - Không chạy theo con số ngắn hạn

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến hiện tại, Holidays Việt Nam luôn kiên định với triết lý phát triển bền vững và đặt trải nghiệm thực tế của khách hàng lên hàng đầu.

Đằng sau mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá mà còn là những lựa chọn được cân nhắc kỹ lưỡng - từ địa điểm, đối tác đến cách vận hành một chuyến đi, tất cả đều hướng tới giá trị lâu dài, nhân văn và bền vững.

Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam phát triển nhanh nhưng cũng đối mặt với nhiều thách thức - đặc biệt là tình trạng cạnh tranh về giá, chạy theo xu hướng "tour siêu rẻ" hay những chiến dịch "giảm giá ảo", Holidays Việt Nam vẫn giữ vững lập trường: không đánh đổi chất lượng để lấy số lượng, không hy sinh giá trị thật để chạy theo lợi nhuận ngắn hạn.

Holidays Việt Nam lựa chọn một lối đi khác biệt, ưu tiên xây dựng những giá trị lâu dài dựa trên sự tin cậy, tôn trọng và minh bạch. Holidays Việt Nam tin rằng một chuyến đi chất lượng không chỉ nằm ở điểm đến, mà là những kỷ niệm đọng lại sau mỗi chuyến đi.

Với chiếc “Thẻ du lịch thông minh” - một trong những sản phẩm chủ đạo của công ty, Holidays Việt Nam đã gần như hoàn toàn chiếm trọn được thiện cảm và niềm tin từ khách hàng. Chiếc thẻ du lịch này đã phần nào giúp khách hàng giải quyết trọn vẹn những thủ tục rườm rà như: đặt vé máy bay, hỗ trợ thủ tục visa nhanh chóng, cho đến đặt phòng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp - không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Thumb-03.jpg

Hình ảnh chiếc “thẻ du lịch thông minh” sản phẩm chủ đạo của Holidays Việt Nam

Không chỉ đối với khách hàng, mà với Holidays Việt Nam, đối tác cũng là một trong những yếu tố then chốt tạo nên giá trị bền vững.

Việc lựa chọn đối tác chưa bao giờ là dễ dàng khi vừa phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu, duy trì chất lượng dịch vụ, lại vừa phải phù hợp với định hướng phát triển có trách nhiệm.

Holidays Việt Nam ưu tiên hợp tác với những đơn vị chia sẻ cùng triết lý: tôn trọng môi trường, gắn kết cộng đồng và tuân thủ đạo đức kinh doanh. Bởi chỉ có vậy, một hệ sinh thái du lịch chất lượng mới có thể tồn tại và phát triển lâu dài

Hành động cụ thể vì bền vững

“Du lịch bền vững” không chỉ là khẩu hiệu mà nó đã trở thành kim chỉ nam bất diệt của đội ngũ nhân sự tại Holidays Việt Nam. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất qua việc lựa chọn các resort và khách sạn xanh.

Bên cạnh đó, thay vì đưa du khách đến những điểm "check-in" đông đúc, đã bị thương mại hóa, Holidays Việt Nam tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm sâu sắc gắn liền với văn hóa bản địa. Tại đây, du khách có thể trở thành một phần của cộng đồng, lắng nghe những câu chuyện, học hỏi kỹ năng thủ công, và trực tiếp ủng hộ sinh kế của người dân.

Cách tiếp cận này không chỉ giúp du khách hiểu sâu hơn về văn hóa, con người tại điểm đến mà còn đảm bảo lợi ích kinh tế được phân phối trực tiếp đến cộng đồng, tạo nên sự thịnh vượng chung.

Song song với hoạt động kinh doanh, Holidays Việt Nam tích cực triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội, từ thiện. Đơn vị tham gia vào các dự án bảo tồn văn hóa truyền thống đang có nguy cơ mai một, hỗ trợ dạy nghề cho thanh niên địa phương, tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường và hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

từ-thiện.jpg

Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Holidays Việt Nam tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, góp phần xây dựng cộng đồng bền vững (logo cũ của công ty)

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", các hoạt động của Holidays Việt Nam luôn đi cùng sự tử tế, trách nhiệm, nhân văn và được đánh giá tác động lâu dài, bền vững. Từ đó, Holidays Việt Nam xây dựng lòng tin và sự yêu mến từ cả du khách, đối tác lẫn cộng đồng cư dân địa phương.

Giá trị cốt lõi: Chân thành - Bền vững - Chất lượng

Có lẽ, chính từ những giá trị cốt lõi được hun đúc bởi đội ngũ lãnh đạo ngay từ những ngày đầu thành lập, mà mọi quyết định tại Holidays Việt Nam - dù trong kinh doanh hay các hoạt động cộng đồng - đều giữ được sự nhất quán và định hướng rõ ràng. Holidays Việt Nam luôn kiên định với triết lý phát triển dựa trên sự chân thành, bền vững và chất lượng.

“Chân thành” là giá trị đầu tiên mà Holidays Việt Nam muốn lan tỏa, không chỉ đến khách hàng mà còn được từng nhân sự thấm nhuần. Tại Holidays Việt Nam, mỗi nhân viên không chỉ được đào tạo về kỹ năng tư vấn khách hàng mà còn được truyền cảm hứng về du lịch có trách nhiệm. Họ được khuyến khích kể những câu chuyện chân thực về điểm đến tin vào giá trị bền vững du lịch mang lại.

“Bền vững” không phải là một chiến dịch mà là nguyên tắc được Holidays Việt Nam áp dụng trong mọi hoạt động. Công ty ưu tiên hợp tác với các resort, khách sạn đạt chứng nhận "xanh", sử dụng năng lượng tái tạo và giảm thiểu rác thải nhựa. Sự kiên định này tạo nên dấu ấn rõ nét cho sứ mệnh vì môi trường và cộng đồng.

Holidays Việt Nam tin rằng “chất lượng” là yếu tố then chốt cuối cùng mang đến những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và xứng đáng. 

Ảnh ấn phẩm.jpg

Hình ảnh giá trị cốt lõi được truyền tải sống động trong các ấn phẩm, khơi dậy tinh thần đồng hành và phát triển cùng tập thể Holidays Việt Nam (Logo mới công ty)

Chính những giá trị cốt lõi đó đã tạo nên bản sắc riêng cho Holidays Việt Nam, biến du lịch không chỉ là dịch vụ mà là hành trình lan tỏa giá trị thực.

“Chúng tôi tin du lịch chỉ thật sự trọn vẹn khi nó để lại giá trị tích cực cho nơi mình đi qua. Vì vậy, trong tương lai, tôi cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Holidays Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Từ đó, mỗi chuyến du lịch không chỉ là trải nghiệm đáng nhớ mà còn tạo thêm giá trị tích cực cho xã hội, duy trì sự bền vững cho thế hệ mai sau” - bà Vũ Thu Trang, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Holidays Việt Nam, chia sẻ.

Bài liên quan
Với mục tiêu phát triển theo quy mô tổng hợp nhiều loại hình du lịch sinh thái - văn hóa, kết hợp với trung tâm dưỡng lão cho người già sống và sinh hoạt tại với tiêu chuẩn cao cấp, Dự án Khu sinh thái nghỉ dưỡng Bảo Thọ Quốc tế Hòa Bình đang được kỳ vọng là một dự án hút khách, một xu hướng thức thời đáp ứng nhu cầu của xã hội.
Với mục tiêu phát triển theo quy mô tổng hợp nhiều loại hình du lịch sinh thái - văn hóa, kết hợp với trung tâm dưỡng lão cho người già sống và sinh hoạt tại với tiêu chuẩn cao cấp, Dự án Khu sinh thái nghỉ dưỡng Bảo Thọ Quốc tế Hòa Bình đang được kỳ vọng là một dự án hút khách, một xu hướng thức thời đáp ứng nhu cầu của xã hội.
Trong xu hướng thẩm mỹ hiện đại, làm đẹp vùng kín không còn đơn thuần là câu chuyện thẩm mỹ bề ngoài mà đã tiến xa hơn, hướng tới sự trẻ hóa toàn diện từ cấu trúc bên trong. Một trong những giải pháp được nhiều chị em quan tâm hiện nay là phẫu thuật tạo hình kết hợp cấy collagen vi hạt, công nghệ độc quyền tại hệ thống phòng khám thẩm mỹ Bùi Việt.
06/11/2025
Các thương hiệu Việt Nam sau nhiều năm tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO), hiện đã có vị trí nhất định tại thị trường Trung Quốc và quốc tế.
06/11/2025
Từ lâu, Espresso đã được xem là biểu tượng của văn hóa cà phê Pháp và châu Âu. Thế nhưng, trong những năm gần đây, một đối thủ mới đang dần khẳng định vị thế, đó là cà phê Việt Nam.
06/11/2025
Trong những năm gần đây, thẩm mỹ vùng kín không còn là khái niệm xa lạ. Nếu trước đây, nhiều người e ngại nhắc đến, thì hiện nay, ngày càng nhiều phụ nữ chủ động tìm đến các giải pháp cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ vùng nhạy cảm. Không chỉ vì yếu tố ngoại hình mà còn để nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng và tự tin hơn trong chính cơ thể của mình.
06/11/2025
Tin mới