Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng

Thục Khuê (t/h) - Thứ sáu, ngày 06/12/2024 21:02 GMT+7

Nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc như: “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, và “Ngày Vàng giá sốc”. Các sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23/12 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm,

Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng
Ảnh minh hoạ

Chuỗi sự kiện nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận với các hình thức mua sắm hiện đại, an toàn, đồng thời mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi vượt trội. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng hóa trong nước.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện là Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival, với các chương trình khuyến mại lên đến 50%, cùng không gian hoạt náo, trải nghiệm mua sắm hấp dẫn. Tiếp đó là Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale 2024, quy mô từ 80 đến 100 gian hàng, mang đến một không gian độc đáo cùng nhiều hoạt động nhận diện thương hiệu và ưu đãi đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Ngày Vàng Giá sốc sẽ đồng loạt triển khai tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và mua sắm các sản phẩm khuyến mại tại điểm bán hoặc qua các nền tảng trực tuyến như website và fanpage.

Ngoài ra, thành phố sẽ phát động chương trình “1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” tại các hệ thống bán hàng, chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử. Sự kiện không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Bên cạnh các sự kiện chính, hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được tổ chức để hỗ trợ kết nối giao thương và tiêu thụ hàng Việt. Một số chương trình tiêu biểu bao gồm: Hội chợ Hàng hóa vì người tiêu dùng, Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội 2024, Tuần hàng trái cây và nông sản các tỉnh tại Hà Nội, và Phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp.

Những hoạt động này không chỉ tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế hàng Việt trong bối cảnh hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương.

Bài liên quan
Chương trình giao dịch xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc do Bộ Công Thương tổ chức đã giúp doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm, kết nối đối tác, thâm nhập thị trường và mở rộng kênh phân phối, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại song phương Việt Nam – Hàn Quốc.
Chương trình giao dịch xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc do Bộ Công Thương tổ chức đã giúp doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm, kết nối đối tác, thâm nhập thị trường và mở rộng kênh phân phối, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại song phương Việt Nam – Hàn Quốc.
Các doanh nghiệp xuất khẩu cho biết đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tìm kiếm thị trường.
06/12/2024
Thị trường Hoa Kỳ quan tâm nhiều hơn về giá cả, ưu tiên mua sắm những mặt hàng thiết yếu, các sản phẩm có tính bền vững, trách nhiệm với xã hội, cũng như yêu cầu về chất lượng và thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm ngày càng cao…
06/12/2024
Năm 2024 kim ngạch xuất khẩu dừa tươi đạt 390 triệu USD, chiếm 31% tổng giá trị xuất khẩu ngành dừa và vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách các loại trái cây xuất khẩu chủ lực, chỉ sau sầu riêng và thanh long.
06/12/2024
Từ ngày 18/7- 20/7, tại Siêu thị Go!, tỉnh Quảng Ninh, Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Quảng Ninh, Trường Đại học Lâm nghiệp và Công ty Cổ phần Tư vấn chất lượng và đào tạo Tín Việt tổ chức Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị nông - lâm - thủy sản năm 2025.
06/12/2024
Tin mới