Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng

Thục Khuê (t/h) - Thứ sáu, ngày 06/12/2024 21:02 GMT+7

Nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc như: “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, và “Ngày Vàng giá sốc”. Các sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23/12 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm,

Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng
Ảnh minh hoạ

Chuỗi sự kiện nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận với các hình thức mua sắm hiện đại, an toàn, đồng thời mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi vượt trội. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng hóa trong nước.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện là Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival, với các chương trình khuyến mại lên đến 50%, cùng không gian hoạt náo, trải nghiệm mua sắm hấp dẫn. Tiếp đó là Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale 2024, quy mô từ 80 đến 100 gian hàng, mang đến một không gian độc đáo cùng nhiều hoạt động nhận diện thương hiệu và ưu đãi đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Ngày Vàng Giá sốc sẽ đồng loạt triển khai tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và mua sắm các sản phẩm khuyến mại tại điểm bán hoặc qua các nền tảng trực tuyến như website và fanpage.

Ngoài ra, thành phố sẽ phát động chương trình “1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” tại các hệ thống bán hàng, chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử. Sự kiện không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Bên cạnh các sự kiện chính, hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được tổ chức để hỗ trợ kết nối giao thương và tiêu thụ hàng Việt. Một số chương trình tiêu biểu bao gồm: Hội chợ Hàng hóa vì người tiêu dùng, Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội 2024, Tuần hàng trái cây và nông sản các tỉnh tại Hà Nội, và Phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp.

Những hoạt động này không chỉ tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế hàng Việt trong bối cảnh hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương.

Bài liên quan
Theo số liệu vừa được Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố, tháng 8/2025, cả nước có 20.500 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 326.100 tỷ đồng, tăng 23,9% về số doanh nghiệp, gấp gần 2,8 lần về số vốn đăng ký so với tháng 7/2025.
Theo số liệu vừa được Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố, tháng 8/2025, cả nước có 20.500 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 326.100 tỷ đồng, tăng 23,9% về số doanh nghiệp, gấp gần 2,8 lần về số vốn đăng ký so với tháng 7/2025.
Sự hiện diện ngày càng rõ nét trong lĩnh vực điện tử, ô tô… cho thấy doanh nghiệp Việt đã trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng FDI toàn cầu.
06/12/2024
Năm nay, nhãn Hưng Yên được mùa với sản lượng toàn tỉnh ước đạt hơn 50.000 tấn, hơn 60% đạt tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
06/12/2024
UBND TP Hồ Chí Minh thành lập Ban Chỉ đạo cổ phần hóa các doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, do Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Dũng làm Trưởng ban.
06/12/2024
Trong 5 năm qua, sản lượng và kim ngạch xuất khẩu chanh leo đã tăng gấp ba lần, qua đó khẳng định vị thế ngành rau quả Việt Nam trên thị trường toàn cầu.
06/12/2024
Tin mới