Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng

Thục Khuê (t/h) - Thứ sáu, ngày 06/12/2024 21:02 GMT+7

Nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc như: “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, và “Ngày Vàng giá sốc”. Các sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23/12 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm,

Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng
Ảnh minh hoạ

Chuỗi sự kiện nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận với các hình thức mua sắm hiện đại, an toàn, đồng thời mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi vượt trội. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng hóa trong nước.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện là Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival, với các chương trình khuyến mại lên đến 50%, cùng không gian hoạt náo, trải nghiệm mua sắm hấp dẫn. Tiếp đó là Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale 2024, quy mô từ 80 đến 100 gian hàng, mang đến một không gian độc đáo cùng nhiều hoạt động nhận diện thương hiệu và ưu đãi đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Ngày Vàng Giá sốc sẽ đồng loạt triển khai tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và mua sắm các sản phẩm khuyến mại tại điểm bán hoặc qua các nền tảng trực tuyến như website và fanpage.

Ngoài ra, thành phố sẽ phát động chương trình “1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” tại các hệ thống bán hàng, chuỗi siêu thị và sàn thương mại điện tử. Sự kiện không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Bên cạnh các sự kiện chính, hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được tổ chức để hỗ trợ kết nối giao thương và tiêu thụ hàng Việt. Một số chương trình tiêu biểu bao gồm: Hội chợ Hàng hóa vì người tiêu dùng, Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội 2024, Tuần hàng trái cây và nông sản các tỉnh tại Hà Nội, và Phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp.

Những hoạt động này không chỉ tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế hàng Việt trong bối cảnh hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương.

Bài liên quan
Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường nguyên liệu công nghiệp và nông sản đã thu hút các nhà đầu tư trong tuần giao dịch vừa qua. Kết phiên cuối tuần, giá cà-phê Robusta đã thoát khỏi mốc đáy kể từ giữa tháng 1 lên vùng 5.000 USD/tấn.
Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), thị trường nguyên liệu công nghiệp và nông sản đã thu hút các nhà đầu tư trong tuần giao dịch vừa qua. Kết phiên cuối tuần, giá cà-phê Robusta đã thoát khỏi mốc đáy kể từ giữa tháng 1 lên vùng 5.000 USD/tấn.
Ngân hàng Nhà nước triển khai gói tín dụng 100.000 tỉ đồng cho lĩnh vực nông, lâm, thủy sản nhằm hỗ trợ sản xuất, giảm chi phí vốn cho người dân.
06/12/2024
Sau thời gian dài nhường "ngôi" cho sầu riêng, thanh long đã có màn trở lại ngoạn mục trong những tháng đầu năm 2025. Với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 94 triệu USD, loại quả từng là niềm tự hào của ngành rau quả Việt Nam đã bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu, chính thức lấy lại “ngôi vương” trong ngành hàng trái cây xuất khẩu.
06/12/2024
Philippines là thị trường xuất khẩu gạo truyền thống của Việt Nam. Mặc dù Chính phủ Philippines đang đầu tư nhiều hơn cho nông dân để tăng sản lượng và tìm cách đa dạng hóa nguồn nhập khẩu, gạo Việt Nam vẫn giữ vững chỗ đứng với những lợi thế cạnh tranh rõ rệt.
06/12/2024
Dù đàm phán thuế quan Việt - Mỹ diễn ra theo hướng tích cực hay tiêu cực, đây cũng là bài học để doanh nghiệp nhận ra sự cần thiết của việc đa dạng hóa thị trường, tránh phụ thuộc vào một thị trường duy nhất. Doanh nghiệp cần chủ động, linh hoạt tái cơ cấu ngành nghề và chuyển hướng thị trường một cách phù hợp.
06/12/2024
Tin mới