Instagram nâng cấp tính năng chia sẻ khoảnh khắc

Thứ hai, ngày 12/08/2024 19:12 GMT+7

VTV.vn - Instagram đã mang tới thay đổi lớn về cách người dùng chia sẻ khoảnh khắc. Giờ đây, tính năng Carousell có thể chứa tới 20 ảnh hoặc video, gấp đôi giới hạn so với trước.

Instagram nâng cấp tính năng chia sẻ khoảnh khắc
Ảnh minh hoạ.

Carousel là tính năng hiển thị dạng xoay vòng trên Facebook và Instagram, cho phép mở rộng không gian hiển thị với chuỗi hình ảnh và video. Người dùng có thể chia sẻ từ 2 đến nhiều hình ảnh hoặc video trên cùng một vòng xoay, mỗi phần đi kèm với tiêu đề, mô tả, liên kết hoặc thông điệp riêng biệt.

Trước đó, tính năng Carousell chỉ cho phép người dùng chia sẻ 10 ảnh hoặc video trong một bài đăng xoay vòng. Điều này thường có nghĩa là người dùng phải chia nhỏ các câu chuyện hoặc bộ sưu tập dài hơn thành nhiều bài đăng, làm gián đoạn dòng chảy của câu chuyện. Với dung lượng mở rộng, Instagram cung cấp trải nghiệm kể chuyện liền mạch và hấp dẫn hơn.

Instagram nâng cấp tính năng chia sẻ khoảnh khắc - Ảnh 1.

Instagram tăng cường khả năng chia sẻ với Carousel

Thời điểm Instagram tung ra bản cập nhật cho tính năng Carousell được cho là đặc biệt phù hợp, trùng với thời điểm cuối mùa hè, khi nhiều người muốn chia sẻ những kỷ niệm và trải nghiệm trong kỳ nghỉ. Khả năng đưa nhiều nội dung hơn vào một bài đăng duy nhất đồng nghĩa với viẹc người dùng có thể tạo bản tóm tắt chi tiết và hấp dẫn hơn về những chuyến phiêu lưu của họ.

Ngoài dung lượng bài đăng xoay vòng được mở rộng, Instagram cũng giới thiệu các tính năng và bản cập nhật khác để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng, bao gồm việc mở rộng Meta AI đến nhiều quốc gia hơn trên thế giới cũng như khả năng dễ dàng chỉnh sửa nội dung do AI tạo ra trên các ứng dụng Meta như Facebook, Messenger và WhatsApp. Hơn nữa, người dùng Instagram giờ đây cũng có khả năng phản hồi các bài đăng và thước phim chia sẻ trên Reels bằng cách để lại ghi chú tạm thời và thêm tối đa 20 bản âm thanh khác nhau vào một thước phim duy nhất.

Đây được cho là một động thái thông minh của công ty, phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng đang liên tục thay đổi của người dùng. Và đó cũng chỉ là một trong nhiều cách mà Instagram thực hiện để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bằng cách liên tục giới thiệu các tính năng và bản cập nhật mới, Instagram đang đảm bảo rằng mình vẫn là một nền tảng phù hợp và hấp dẫn cho mọi người dùng với mọi lứa tuổi và sở thích.

Instagram kiếm được nhiều tiền quảng cáo hơn Youtube Instagram kiếm được nhiều tiền quảng cáo hơn Youtube

VTV.vn - Những con số mới được tiết lộ cho thấy, Instagram kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo hơn YouTube trong nhiều năm qua.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khoá:
Bài liên quan
Từ năm 2017 đưa ra lộ trình dừng xe máy, TP Hà Nội đã đưa ra hàng loạt giải pháp song chưa đem lại hiệu quả cải thiện ô nhiễm môi trường cho thủ đô.
Từ năm 2017 đưa ra lộ trình dừng xe máy, TP Hà Nội đã đưa ra hàng loạt giải pháp song chưa đem lại hiệu quả cải thiện ô nhiễm môi trường cho thủ đô.
Chỉ riêng trong quý đầu năm nay, các vụ lừa đảo sử dụng deepfake đã khiến thế giới thiệt hại hơn 200 triệu USD.
12/08/2024
Từng dẫn đầu mảng điện thoại gập, Samsung nay lâm thế bị động khi đối thủ Trung Quốc như Honor, Oppo liên tục ra công nghệ mới, khiến mục tiêu vượt Apple xa dần.
12/08/2024
Ruoming Pang - người đứng đầu nhóm phát triển mô hình AI của Apple - đã rời Apple để gia nhập Meta, nối dài danh sách “săn chất xám” của Zuckerberg.
12/08/2024
Trước thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng và thông tin sai lệch xuất hiện ngày càng nhiều trên các nền tảng thương mại điện tử, việc xây dựng một hệ sinh thái số minh bạch, có trách nhiệm đang trở thành yêu cầu cấp thiết. TP Hồ Chí Minh đang triển khai các giải pháp cụ thể để tăng cường giám sát, hướng đến một môi trường kinh doanh trực tuyến an toàn, công bằng và bền vững.
12/08/2024
Tin mới